úr rassgatinu í eldinn

Sem móðir og starfsmaður á leikskóla hugsa ég mikið um börn. Sumir myndu kannski segja að börn væru mínar ær og kýr. En allsekki féþúfa, enda engir peningar í því að hanga með börnum.
Guðfinna -Rassgat- Guðmundsdóttir (GuNaz) var eitthvað að hafa áhyggjur af börnum sem myndu ekki skemmta sér 17. júní vegna leiðinda í leiðindapúkum. En skemmta börn sér yfirleitt eitthvað á 17. júní? Það held ég ekki og ég þekki börn vel.
Afþví ég er gefin fyrir börn og sjálf mjög barnsleg ákvað ég að semja vísu og hún er tileinkuð öllum börnum. Börn elska rím og líka eld. Þessi vísa rímar og það er eldur í henni. Ég vona að börnunum ykkar eigi eftir að finnast hún skemmtileg.

Hér er vísan, bið að heilsa:

Með ljóta fána, bara fyrir bjána
viljið fá að kjósa
ógeð er sú sósa
fnykinn af henni leggur
hún er rotinn sviðaleggur,
því það skiptir ekki neinu
ekki einu eða neinu
hverjir fá að ráða:
Ég máða ég máða
mig langar líka að prófa
að drepa araba
myrða múslima
kalla og krakka
konur og hunda
í austurlöndum mið
þau skilja ekki frið
við þurfum þau að vernda
sneydd’ úran að henda
í þeirra brúnu kroppa
fá þau til að hoppa
í takt við okkar ljóð
-við erum friðsöm þjóð-
heyrið þau veina
ég held þau sé’að meina:
Ef við værum eins og þið
fengjum við loksins frið
kannski stóra friðarsúlu
í staðinn fyrir byssukúlu

Þessvegna segi ég
ég um mig frá mér til mín
Íslendingar eru svín
hættulegar Nató nöðrur
viðbjóðslegar valda blöðrur
með þennan líka ljóta fána
og leiðinlega öxarána
og herskara
þungvopnaða
og blóðþyrsta
í araba,
ég tilheyr’ ekki neinni þjóð
er internati-onal fljóð
passa uppá mína fána
sem eru ekki fyrir bjána
einn er rauður
hinn er svartur
í þeim býr sko svaka kraftur
alla hina vil ég brenna
þá hættir blóðið kannski að renna
valdapakk má fokka sér
fyrir að vera í ógeðsher
þeirra sem að alltaf segja
en ættu plís að fokking þegja:
Já takk, má ég líka gera
mig hefur oft langað að vera
með í svona innrásum
frekar illa dulbúnum
sem R2P á fátækt fólk,
Vesturlanda móðurmjólk
baneitruð af sadisma
imperíalisma
kapítalisma
stigveldi
ofbeldi,
er þetta ekki óþolandi?
Hver vill stand’ í svona hlandi?
Sækjum frekar eldsneyti
og höldum vermandi teiti
brennum alla ljóta fána
sem eru bara fyrir bjána
kveikjum kveikjum kveikjum í
er ekki súper vit í því?

hvernig er þitt flagg

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

